Vì sao nên lựa chọn sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc để lát sàn, sửa chữa cải tạo nền nhà.

Gạch lát sàn Hanwha vinyl tiles là bước đột phá trong ngành công nghệ xây dựng tiên tiến trên thế giới và nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm của Tập đoàn Hanwha - Hàn Quốc được dùng lát sàn, trang trí tại: Cao ốc Văn phòng, Trung tâm thương mại, Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Rạp hát, Hội nghị, Biệt thự, Căn hộ cao cấp, nhà xưởng, văn phòng khu công nghiệp và Công trình dân dụng khác.
TÍNH CÔNG NGHỆ - TIỆN ÍCH
- Vật liệu nhẹ và thân thiệt môi trường.
- Mẫu mã đa dạng: Vân THẢM, GỖ BÓNG, GỖ NHÁM, CERAMIC, ĐÁ, GRANITE,…..
- Màu sắc phong phú, tự nhiên và đặc biệt không phai màu và độ bóng theo thời gian
- Không thẩm thấu, ẩm mốc, cong vênh hay co nhót theo thời gian (kết hợp sợi thủy tinh)
Thi công dễ dàng, sạch sẽ, nhanh chóng và không cần chà ron, tiết kiệm được thời gian và chi phí
- Bề mặt sản phẩm có độ chống trầy xướt, mài mòn cao và dễ dàng vệ sinh
- Bảo vệ sức khỏe Người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết thay đổi
- Dễ dàng thay đổi vật liệu cũng như tái sử dụng đựơc nhiều lần
- Khả năng chống cháy cao và chịu được va đập tốt
- Tạo cảm giác êm chân khi sử dụng và không gây tiếng động khi di chuyển
 Qui cách:
+ Mẫu giả gạch đá: 450mm x 450mm x 3mm 
+ Mẫu vân gỗ:  940mm x 186mm x 3mm 
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Sàn nhựa Hanwha cao cấp là sản phẩm hiện, đã và đang rât thông dụng tại các nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Sàn nhựa đảm bảo chất lượng và bảo hành chu đáo, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 và các giấy chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng.

Tại sao lựa chọn sàn nhựa Hanwha Made in Korea cho sàn nhà của bạn
Sàn nhựa Hanwha được sản xuất tại Hàn Quốc bởi Tập đoàn Hanwha chuyên về lĩnh vực hóa nhựa( Hanwha là tập uy tín lớn thứ 06 tại Hàn Quốc ). Sàn nhựa Hanwha được làm từ 100% nguyên liệu thô thiên nhiên, bao gồm 30% là nhựa nguyên sinh, 70% còn lại là bột đá và các phụ gia khác. Sàn nhựa Hanwha đáp ứng được tất cả các yêu cầu về môi trường và con người.
 Điểm khác biệt giữa sàn nhựa Hanwha và các sàn nhựa thông thường khác là không bị co ngót khi chênh lệch nhiệt độ xảy ra, bởi vì sàn nhựa Hanwha có cấu tạo sáu lớp, đặc biệt có lớp sợi thủy tinh ( Glass Fiber layer )prevents shrinkage / ngăn ngừa sự co rút. Hiện tượng này thường xuyên xảy ra ở Miền Bắc Việt Nam vì nhiệt độ giữa hai mùa Hạ và Đông có sự chênh lệch nhiệt độ rất cao lên tới 25 độ C. Ngoài ra Sàn nhựa Hanwha còn được phủ thêm một lớp UV tăng cứng và tạo bóng bề mặt ( UV layer ). Mẫu mã sản phầm Hanwha rất phong phú, đa dạng, giống vân gỗ và vân đá như thật. Với những đặc tính trên sàn nhựa Hanwha là sự lựa chọn hàng đầu cho sàn nhà của bạn.
So sánh sàn nhựa Hanwha và sàn nhựa thông thường
sosanh nicco
Sản phẩm Sàn nhựa HANWHA đáp ứng được tất cả các điều kiện mà người tiêu dùng ở các nước phát triển đòi hỏi như:
- Chống trơn trượt, chống cháy và chống trầy xướt.chịu nước v.v…
- Sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.
- Không chứa các chất độc hại hay mùi ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
- Bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.
- Vi khuẩn không phát triển trên bề mặt, nên rất thích hợp khi lắp đặt trong bệnh viện, nhà trẻ, nhà ở và phòng thí nghiệm.
- Khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như: cong vênh, trầy xướt, kị nước, mùi hôi và ẩm mốc.
- Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kì nhanh chóng.
- Mẫu mã đa dạng, giống như thật, kích thước chính xác nên dễ lựa chọn và lắp đặt.
Cấu tạo gồm 6 lớp
-Giống thảm, gốm, gỗ, da, kim loại, đá, đá cẩm thạch, granite...với hiệu ứng đắp nổi tạo kết cấu vân, có lớp bảo vệ UV hạn chế bị mờ, lớp sợi thủy tinh tránh co rút.
-Dễ dàng cài đặt và bảo trì, chống xước, ố, độ bền tuyệt vời và chống mòn tốt, chống cháy, chống thấm nước và không xốp, không phản ứng với hóa chất, không mối, chịu trọng tải nặng, cấu trúc: lớp UV, lớp mòn, lớp phim in.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Thân thiện môi trường
Sàn nhựa Hanwha được đảm bảo không chứa chất hoá dẻo thải ra các hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC). Nó cũng hạn chế các chất độc hại dính vào bề mặt. Ngoài ra, việc có các hạt kháng khuẩn trên bề mặt làm vô hiệu việc nhiễm khuẩn trên sàn khi tiếp xúc.
Thí nghiệm kiểm tra so sánh hàm lượng thải formandehit
Với các loại sàn gỗ truyền thống, sàn laminnated nhiều lớp, sàn gỗ dán plywood cho thấy sàn nhựa HANWHA có kết quả vượt trội so với sàn khác, trong khi mức độ thải formandehit của sàn laminated hay sàn plywood cao ở ngưỡng 1.2mg/l, sàn gỗ truyền thống thải 0.6mg/l thì sàn nhựa Hanwha không hề thải ra lượng Formandehit nào.
Cùng với những hạt kháng khuẩn nano bạc, hạt sàn nhựa Hanwha trở thành sàn thân thiện với môi trường.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Độ bền
Một mối quan tâm chung cho tất cả các sản phẩm sàn là độ bền. Với tất cả các sản phẩm ván sàn Hanwha, bạn có thể yên tâm rằng sàn của bạn sẽ vượt qua thử thách của thời gian. Công nghệ kiểm soát chất lượng cao đảm bảo rằng tất cả các loại gạch đều có khả năng chống xước , chống nứt, chống hư hại gây ra bởi va đập. Gạch vinyl cao cấp của Hanwha được đảm bảo cho bất kỳ khu vực có lượng người đi lại nhiều . Ngoài ra, gạch vinyl Hanwha cao cấp có một lớp phủ UV đặc biệt trên bề mặt tạo cảm giác như mới của sàn nhựa, ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Thí nghiệm kiểm tra độ hư hại
Giấy nhám được chà lên bề mặt các loại sàn 1000 lần, sàn Hanwha bề mặt hầu như không thay đổi trong khi các sàn gỗ truyền thống, và sàn laminated nhiều lớp bị hư hại, xước, mất độ bóng rõ ràng.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Độ cách âm
Một trong những lợi thế khác của các sản phẩm sàn Hanwha là hấp thụ âm thanh tốt từ các tầng khác nhau. Nó có chặn tiếng ồn tốt hơn so với vật liệu sàn thông thường khác.
Thí nghiệm sàn cách âm
Sàn Hanwha hấp thụ âm tốt hơn sàn khác. Âm thanh thông thường qua các sàn khác còn 75 dB, qua sàn Hanwha hấp thụ âm còn 55 dB.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Độ biến dạng
Vì sản phẩm ván sàn Hanwha không chứa chất hoá dẻo, biến dạng do thay đổi nhiệt độ hay độ ẩm không xảy ra. Việc co lại hay dãn ra của vật liệu là rất tối thiểu.
Thí nghiệm độ biến dạng theo độ ẩm
Thí nghiệm được thực hiện khi nhúng các tấm sàn vào nước, sau 5-10-15-20 phút, sàn Hanwha không biến dạng, trong khi sàn Laminated nhiều lớp đã bị biến dạng, phồng rộp đáng kể.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Tự lát sàn
Sản phẩm ván sàn Hanwha rất dễ lát và có thể được thực hiện bởi ngay cả người dùng không chuyên. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chất keo dán nền nước có thể được mua từ bất kỳ cửa hàng bán hàng địa phương nào. Với sàn Hanwha, bạn có thể thay đổi và tái sử dụng vật liệu bất cứ lúc nào khi bạn cần phải chuyển từ nơi này đến nơi khác. Vì sàn Hanwha rất thích hợp với việc tự lát, bạn không cần phải dọn ra khỏi nơi ở trong quá trình lát sàn, lắp đặt khi bạn muốn nâng cấp hoặc cải tạo một địa điểm.
Dễ dàng bảo trì
Tác dụng chống ô nhiễm làm sàn dễ dàng làm sạch và bảo trì, giúp sức khỏe tốt hơn. Không có bụi xi măng hoặc đường vữa trộn vào.
Thí nghiệm lau chùi vết mực bút dạ
Sàn Hanwha sau khi lau chùi, vết bút dạ biến mất hoàn toàn trong khi với các sàn laminated nhiều lớp khác, vết mực bút dạ vẫn còn mờ.
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Thí nghiệm với bóng sắt thử độ biến dạng
Thả quả bóng 1kg từ độ cao 50cm, 100cm xuống sàn Hanwha, sàn Laminated và sàn gỗ truyền thống, sàn Hanwha không bị biến dạng hay thay đổi gì trong khi các sàn khác bị biến dạng hay lún nghiêm trọng
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Hanwha nhập khẩu Hàn Quốc
Hình ảnh một số công trình lát sàn Hanwha:







Đăng nhận xét